NEWS

Update the latest news, our showcase, and activities in Swiftlet here.

ตลาดรวม “มิตร” สาธิตปทุมวัน #3

     ขอบคุณสำหรับผลตอบรับที่ดีจากทุกท่าน ในงาน สมาคมศิษย์เก่าสาธิตปทุมวัน ตลาดรวมมิตรสาธิตปทุมวัน ครั้งที่ 3 ตลาดสุดปังของปี ปีนี้พิเศษกว่าเดิม ที่เพิ่มเติมคือจัดห้างใหญ่ใจกลางเมือง ณ Fashion Hall ชั้น 1

Read More »

KMUTNB JOB FAIR 2024

ภายในงานนี้มีบริษัทชั้นนำกว่า 120 บริษัทมาร่วมออกบูธ ทางบริษัท Swiftlet ซึ่งได้รับความสนใจจากน้องๆเข้ามาสอบถามตำแหน่งงานและสมัครงานกันอย่างมากมาย

Read More »

งานเลี้ยงสังสรรค์บริษัทประจำปี ฉลองวันปีใหม่ 2024

งานเลี้ยงสังสรรค์ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่จัดขึ้นเพื่อเป็นการขอบคุณพนักงานทุกคน ที่ตั้งใจปฏิบัติหน้าที่กันอย่างเต็มความสามารถตลอดทั้งปีที่ผ่านมา

Read More »

📣 Telecoms World Asia

       ทางบริษัท Swiftlet ได้เข้าร่วมงาน Telecoms World Asia  ณ.เซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ระหว่างวันที่ 15-16 พฤศจิกายน 2566 เป็นการประชุมที่สำคัญที่สุดที่เน้นเรื่องโซลูชันและบริการดิจิทัลสำหรับบริษัทโทรคมนาคมในเอเชีย ปีที่แล้วทำลายสถิติด้วยจำนวนผู้เข้าร่วมมากกว่า

Read More »

กิจกรรม Outing @Pattaya บริษัท Swiftlet Co .,Ltd. ประจำปี 2566

บริษัท สวิฟต์เลท จำกัด ได้จัดกิจกรรมประจำปีภายในองค์กร (Company Outing) ประจำปี 2566 ซึ่งคณะผู้บริหาร และพนักงานทุกคนได้เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว ณ โรงแรม A-One The Royal Cruise

Read More »

งานเลี้ยงสังสรรค์บริษัทประจำปี ฉลองวันปีใหม่ 2023

งานเลี้ยงสังสรรค์ส่งท้ายปีเก่า  ต้อนรับปีใหม่จัดขึ้นเพื่อเป็นการขอบคุณพนักงานทุกคน ที่ตั้งใจปฏิบัติหน้าที่กันอย่างเต็มความสามารถตลอดทั้งปีที่ผ่านมา

Read More »

Techsauce Global Summit 2022

     Techsauce Global Summit 2022 งานประชุมด้านเทคโนโลยีที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยปีนี้ Techsauce ได้ยกกองทัพ Speakers ที่เป็นบุคลากรผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีระดับ World Class จากทั่วทุกมุมโลกกว่า 300

Read More »

กิจกรรมสังสรรค์ปีใหม่ และจับของขวัญ ณ.โรงแรม Ramada Plaza Bangkok Menam Riverside

วันศุกร์ที่ 17 ธันวาคม Swiftlet มีการจัดกิจกรรมงานเลี้ยงสังสรรค์ปีใหม่ เป็นงานเลี้ยงทานอาหารมื้อค่ำสุดพิเศษจัดขึ้นที่ โรงแรม Ramada Plaza Bangkok Menam Riverside ภายในงานมีการจับของขวัญ และเต็มอิ่มกับอาหารแบบบุฟเฟ่ต์หลากหลายเมนู เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้พนักงานและสานสัมพันธ์ภายในองค์กร

Read More »

NTT DATA IOMC ร่วมกับเฮาส์ออฟเอ็ม เปิดตัว 3 โซลูชันอัจฉริยะสุดเจ๋ง ก้าวล้ำนวัตกรรม ตั้งเป้าช่วยธุรกิจไทย

    เมื่อวันที่ 25 มีนาคมที่ผ่านมา ณ ห้องบอลรูม โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ บริษัท NTT DATA IOMC (NTT DATA Institute

Read More »