NEWS

Update the latest news, our showcase, and activities in Swiftlet here.

Swiftlet เข้าร่วมงาน “Friends of Pannana” ฉลองความสำเร็จด้านการเข้าถึงสื่อภาพยนตร์

   เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2567 คุณอรวีรา บูรณสิน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพาณิชย์ บริษัท สวิฟต์เลท จำกัด ได้เข้าร่วมงาน “Friends of Pannana” ณ.

Read More »

  บริษัท สวิฟต์เลท จำกัด ทำบุญบริษัท พร้อมเปิดตัวรูปแบบแบรนด์ใหม่

     เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2567 บริษัท สวิฟต์เลท จำกัด ได้จัดงานฉลองเปิดสำนักงานใหญ่ใหม่ที่ตลาดบองมาเช่ ซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับสถานีวัดเสมียนนารี (รถไฟฟ้าสายสีแดง) งานนี้ถือเป็นบทใหม่ของบริษัทที่กำลังเข้าสู่ปีที่ 13 ในการให้บริการโซลูชันซอฟต์แวร์นวัตกรรม  

Read More »

รับประทานอาหารร่วมกัน สังสรรค์ Swiftlet Co., Ltd

     Swiftlet ให้ความสำคัญในการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างคนในองค์กร กิจกรรมงานเลี้ยงบริษัท คือการที่เหล่าพนักงานทุกคนได้มีส่วนร่วมในการทำกิจกรรมต่าง ๆ ร่วมกัน ซึ่งจะเป็นการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างกันและกัน โดยเฉพาะคนไม่ที่เคยคุยกัน ก็จะได้มาทำความรู้จักและพูดคุยกันมากขึ้น ส่งผลดีต่อการทำงานระหว่างทีม  การพบปะ และทานอาหารร่วมกันจะช่วยรวมทุกคนเข้าด้วยกัน และสร้างปฏิสัมพันธ์ให้ดีมากยิ่งขึ้น

Read More »

SCI TU JOB FAIR 2024

เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม 2567 ทางบริษัท Swiftlet  ได้เข้าร่วมออกบูธงาน SCI TU Job Fair 2024 ซึ่งเป็นงานปัจฉิมนิเทศและงานนำเสนอโปสเตอร์ของนักศึกษาชั้นปีที่ 4 คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต

Read More »

ตลาดรวม “มิตร” สาธิตปทุมวัน #3

     ขอบคุณสำหรับผลตอบรับที่ดีจากทุกท่าน ในงาน สมาคมศิษย์เก่าสาธิตปทุมวัน ตลาดรวมมิตรสาธิตปทุมวัน ครั้งที่ 3 ตลาดสุดปังของปี ปีนี้พิเศษกว่าเดิม ที่เพิ่มเติมคือจัดห้างใหญ่ใจกลางเมือง ณ Fashion Hall ชั้น 1

Read More »

KMUTNB JOB FAIR 2024

ภายในงานนี้มีบริษัทชั้นนำกว่า 120 บริษัทมาร่วมออกบูธ ทางบริษัท Swiftlet ซึ่งได้รับความสนใจจากน้องๆเข้ามาสอบถามตำแหน่งงานและสมัครงานกันอย่างมากมาย

Read More »

งานเลี้ยงสังสรรค์บริษัทประจำปี ฉลองวันปีใหม่ 2024

งานเลี้ยงสังสรรค์ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่จัดขึ้นเพื่อเป็นการขอบคุณพนักงานทุกคน ที่ตั้งใจปฏิบัติหน้าที่กันอย่างเต็มความสามารถตลอดทั้งปีที่ผ่านมา

Read More »

📣 Telecoms World Asia

       ทางบริษัท Swiftlet ได้เข้าร่วมงาน Telecoms World Asia  ณ.เซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ระหว่างวันที่ 15-16 พฤศจิกายน 2566 เป็นการประชุมที่สำคัญที่สุดที่เน้นเรื่องโซลูชันและบริการดิจิทัลสำหรับบริษัทโทรคมนาคมในเอเชีย ปีที่แล้วทำลายสถิติด้วยจำนวนผู้เข้าร่วมมากกว่า

Read More »

กิจกรรม Outing @Pattaya บริษัท Swiftlet Co .,Ltd. ประจำปี 2566

บริษัท สวิฟต์เลท จำกัด ได้จัดกิจกรรมประจำปีภายในองค์กร (Company Outing) ประจำปี 2566 ซึ่งคณะผู้บริหาร และพนักงานทุกคนได้เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว ณ โรงแรม A-One The Royal Cruise

Read More »