BLOG

Swiftlet provides knowledge in software development and practice in Thai to open more opportunities for Thai developers and others to improve their skills in Thai context.

5 เว็บไซต์ ที่ขับเคลื่อนด้วย AI

ปัจจุบัน เว็บไซต์ที่ขับเคลื่อนด้วย AI เปลี่ยนเส้นทางชีวิตและการทำงานของเรา ในโพสต์นี้ ฉันจะบอกคุณเกี่ยวกับเว็บไซต์ที่ขับเคลื่อนด้วย AI ที่ดีที่สุด 5 แห่งที่กำลังเปลี่ยนแปลงชีวิตของผู้คน เอาล่ะ มาเริ่มกันเลยโดยไม่ชักช้าอีกต่อไป! 5 เว็บไซต์ที่ขับเคลื่อนด้วย AI ที่กำลังปฏิวัติวิถีชีวิตและการทำงานของเรา

Read More »

Groovy Web เสริมศักยภาพธุรกิจด้วยโซลูชันดิจิทัลที่ล้ำสมัยGroovy Web

โซลูชันดิจิทัลถือเป็นสิ่งสำคัญสำหรับทุกธุรกิจหรือสตาร์ทอัพในปัจจุบันเพื่อขยายกิจการไปทั่วโลก เข้าถึงลูกค้าได้มากขึ้น และปรับปรุงประสบการณ์ ขยายการเข้าถึงตลาด และการเติบโตอย่างรวดเร็ว บริษัทต่างๆ ให้บริการโซลูชันดิจิทัลแก่ธุรกิจขนาดเล็ก กลาง และขนาดใหญ่เพื่อการเติบโตร่วมกัน Groovy Web เป็นบริษัทร่วมทุนที่นำเสนอโซลูชันดิจิทัลที่หลากหลายให้แก่ลูกค้า ซึ่งช่วยให้พวกเขาขยายธุรกิจและเข้าถึงลูกค้าทั่วโลกได้มากขึ้น Groovy Webคืออะไร? Groovy

Read More »

ปฏิวัติการศึกษาด้วย E-learning

E-learning สำหรับผู้เรียนในการเรียนรู้ทักษะใหม่ๆ จากทุกที่ทุกเวลา ซึ่งทำให้ง่ายและสะดวกสบายมากขึ้นสำหรับพวกเขา ประโยชน์ของ E-learning ประโยชน์ของE-learningมีมากมาย และนี่คือข้อดีบางประการของการศึกษาออนไลน์: 1) การเข้าถึงและความยืดหยุ่น E-learning ช่วยให้นักเรียนหรือผู้เรียนเข้าถึงและมีความยืดหยุ่นได้ดีขึ้น ตอนนี้นักเรียนหรือผู้เรียนสามารถเรียนได้จากทุกที่ทุกเวลา ทำให้นักเรียนทุกคนสามารถเรียนรู้ด้วยตนเองได้อย่างง่ายดาย นักเรียนสามารถเรียนรู้อะไรก็ได้บนอินเทอร์เน็ตตามสถานที่และเวลาของตนเอง พวกเขาได้รับประโยชน์ที่ดีกว่าจากอินเทอร์เน็ตเพื่อเรียนรู้ทุกสิ่งผ่านหลักสูตรออนไลน์และชั้นเรียนออนไลน์ อินเทอร์เน็ตเป็นมหาสมุทรแห่งข้อมูล

Read More »

AIPRM Chrome ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน ChatGPT ได้อย่างไร ?

ที่นี่ เราจะพูดถึงส่วนขยาย Chrome หนึ่งชื่อ ” AIPRM สำหรับ ChatGPT ” ซึ่งแปลงการสนทนาของคุณด้วย ChatGPT และทำให้ง่ายขึ้น มีประสิทธิภาพมากขึ้น และมีประสิทธิภาพมากขึ้น เราจะพูดคุยทุกอย่างเกี่ยวกับส่วนขยาย Chrome

Read More »

3 แพลตฟอร์มโซเชียล ที่คุณไม่ควรพลาด !

การสร้างแบรนด์ส่วนบุคคลเป็นสิ่งสำคัญมากในการสร้างภาพลักษณ์ที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเองจากผู้อื่นในโลกที่เชื่อมโยงถึงกันในปัจจุบัน การสร้างแบรนด์ส่วนบุคคลหมายถึงการส่งเสริมตนเองในฐานะปัจเจกบุคคล แบ่งปันความเชี่ยวชาญ ทักษะ ความรู้ และประสบการณ์ และมอบสิ่งที่มีคุณค่าให้กับโลก ที่นี่ เราจะพูดถึงแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย 3 อันดับแรกสำหรับการสร้างแบรนด์ส่วนบุคคล ซึ่งคุณสามารถเริ่มสร้างแบรนด์ของคุณ เข้าถึงผู้ชมในวงกว้าง และพัฒนาตัวเองได้ 1 )

Read More »

7 ขั้นตอน นักออกแบบชิปที่มีทักษะสุดล้ำ ปี 2024

นี่เป็นช่วงเวลาทองในการเรียนรู้และพัฒนาทักษะการออกแบบชิปและให้ความรู้เกี่ยวกับ VLSI ด้วยตนเอง เราจะพูดคุยกันว่าคุณจะสามารถเป็นนักออกแบบชิปหรือวิศวกรออกแบบชิปที่ดีได้อย่างไรในปี 2024 และสร้างอาชีพที่ยอดเยี่ยม บทบาทของนักออกแบบชิป ผู้ออกแบบชิป วิศวกรออกแบบชิป หรือผู้ออกแบบวงจรรวม (IC) มีบทบาทสำคัญในกระบวนการพัฒนาชิปตั้งแต่ข้อกำหนดเฉพาะไปจนถึงเกณฑ์การผลิต ต่อไปนี้เป็นบทบาทสำคัญที่สำคัญบางประการของนักออกแบบชิป:  System Specification :

Read More »

พื้นฐานการทำงานเว็บไซต์ แบบง่ายๆ

มีเว็บไซต์นับล้านที่อยู่บนอินเทอร์เน็ต แต่คุณรู้หรือไม่ว่าเว็บไซต์เหล่านี้ทำงานอย่างไรและเทคโนโลยีใดบ้างที่ใช้อยู่เบื้องหลังเว็บไซต์เหล่านี้ ในโพสต์นี้ เราจะเรียนรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับเว็บไซต์และการทำงานพื้นฐานของเว็บไซต์ อ่านต่อและเริ่มกันเลย! เว็บไซต์คืออะไร? เว็บเพจคือเอกสารบนอินเทอร์เน็ตที่ประกอบด้วยข้อความ รูปภาพ วิดีโอ ไฮเปอร์ลิงก์ และข้อมูลที่เป็นประโยชน์อื่นๆ อีกมากมาย เว็บไซต์คือชุดของหน้าเว็บเหล่านี้เว็บไซต์พื้นฐานประกอบด้วยหน้าเว็บอย่างน้อย 5 ถึง 10

Read More »

5 วิธี! สร้างรายได้จากช่องทาง Online

     การทำเงินออนไลน์เป็นที่ต้องการในปัจจุบัน ในโลกดิจิทัลปัจจุบัน หลายคนเริ่มสร้างรายได้มหาศาลจากการใช้สื่อออนไลน์แล้ว มีหลายวิธีในการหาเงินออนไลน์ 1 ) การให้เช่าทรัพย์สินของคุณบนAirbnb Airbnb เป็นบริษัทให้เช่าที่พักที่จัดหาสิ่งของให้เช่าเพื่อทำให้วันหยุด/วันหยุดของคุณน่าจดจำ ให้บริการแก่นักเดินทางหรือบุคคลอื่นที่ต้องการพักที่ไหนสักแห่งในช่วงวันหยุด ผู้ที่มีสถานที่ที่ไม่ได้ใช้มานานและที่ที่คนอื่นสามารถเข้าพักได้ โพสต์บ้าน อพาร์ทเมนต์ หรือห้องส่วนตัวของตนใน

Read More »

การทำงานของมนุษย์ AI กำหนดอนาคตของการทำงานอย่างไร

ปัญญาประดิษฐ์ (AI) กำลังปฏิวัติอุตสาหกรรมและอนาคต AI ถูกใช้เพื่อทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ เพิ่มผลผลิต และประหยัดเวลา AI จะเปลี่ยนทุกอย่างตั้งแต่การดูแลสุขภาพและการเงินไปจนถึงยานพาหนะอัตโนมัติและผู้ช่วยเสมือน   AI และอนาคตของการทำงาน โดยเราจะพูดถึงทุกอย่างตั้งแต่ภูมิทัศน์ในปัจจุบันและความท้าทายไปจนถึงการทำงานร่วมกันและโอกาสในอนาคต เราจะได้เห็นว่า AI กำลังเปลี่ยนแปลงสังคมอย่างไร

Read More »