BLOG

Swiftlet provides knowledge in software development and practice in Thai to open more opportunities for Thai developers and others to improve their skills in Thai context.

การทำงานของมนุษย์ AI กำหนดอนาคตของการทำงานอย่างไร

ปัญญาประดิษฐ์ (AI) กำลังปฏิวัติอุตสาหกรรมและอนาคต AI ถูกใช้เพื่อทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ เพิ่มผลผลิต และประหยัดเวลา AI จะเปลี่ยนทุกอย่างตั้งแต่การดูแลสุขภาพและการเงินไปจนถึงยานพาหนะอัตโนมัติและผู้ช่วยเสมือน   AI และอนาคตของการทำงาน โดยเราจะพูดถึงทุกอย่างตั้งแต่ภูมิทัศน์ในปัจจุบันและความท้าทายไปจนถึงการทำงานร่วมกันและโอกาสในอนาคต เราจะได้เห็นว่า AI กำลังเปลี่ยนแปลงสังคมอย่างไร

Read More »

FuturePedia เครื่องมือ AI ช่วยให้ผู้ใช้ค้นหาเครื่องมือ AI ได้ง่ายขึ้น

     FuturePedia ช่วยให้ผู้ใช้ค้นหาเครื่องมือ AI ที่ดีที่สุดตามความต้องการและความต้องการของพวกเขาได้อย่างไร มาเริ่มโพสต์นี้กันเถอะ! ไดเรกทอรีเครื่องมือ AI ของ FuturePedia ช่วยให้ผู้ใช้ค้นหาเครื่องมือ AI ที่เหมาะกับความต้องการได้อย่างไร FuturePedia นำเสนอฟีเจอร์มากมายที่ช่วยให้ผู้ใช้ค้นหาเครื่องมือ

Read More »

เทคโนโลยี ยานยนต์ไฟฟ้า (EV) ที่น่าสนใจ

     ข้อมูลเชิงลึกที่มีความหมายเกี่ยวกับเทคโนโลยี EV และพูดคุยเกี่ยวกับวิธีที่เทคโนโลยีจะช่วยสร้างอนาคตที่ประหยัดพลังงานและยั่งยืน เราจะพูดคุยตั้งแต่เทรนด์และนวัตกรรมล่าสุดไปจนถึงหลักสูตรการศึกษาและอนาคต! พื้นฐานของเทคโนโลยียานพาหนะไฟฟ้า (EV) รถยนต์ไฟฟ้าหรือ EV คือรถยนต์ที่ขับเคลื่อนด้วยอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ซึ่งใช้ไฟฟ้าเพื่อควบคุมระบบเครื่องกลไฟฟ้า แตกต่างจากรถยนต์ทั่วไปที่ใช้น้ำมันเบนซิน ดีเซล หรือน้ำมันเบนซิน ยานพาหนะไฟฟ้าใช้ส่วนประกอบต่างๆ เช่น

Read More »

7 หลักสูตรออนไลน์ ปัญญาประดิษฐ์ (AI) ที่ดีที่สุดสำหรับผู้เริ่มต้น

ค้นพบหลักสูตร AI ออนไลน์ที่เป็นมิตรต่อผู้เริ่มต้น 7 อันดับแรก และเริ่มต้นการเดินทางของคุณสู่โลกแห่งปัญญาประดิษฐ์ เกณฑ์ในการเลือกหลักสูตร AI ระดับเริ่มต้น นี่คือเกณฑ์สำคัญบางประการที่คุณต้องพิจารณาเมื่อเลือกหลักสูตรการเรียนรู้ออนไลน์ AI ที่เหมาะสม:  ความเกี่ยวข้องของเนื้อหา : เนื้อหาของหลักสูตรควรเกี่ยวข้องกับความสนใจ ทักษะ

Read More »

15 การเขียน Code สำหรับนักโปรแกรมเมอร์

1) GitHub หากคุณเป็น Developer หรือ Programmer คุณต้องรู้เกี่ยวกับ GitHub GitHub เป็นแพลตฟอร์มนักพัฒนาที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่นักพัฒนาสามารถเชื่อมต่อ ทำงานร่วมกัน แบ่งปันงานและความสำเร็จของตน และสร้างสิ่งที่ยอดเยี่ยมสำหรับโลกร่วมกัน ด้วยการเข้าร่วมGitHubคุณสามารถเชื่อมต่อและทำงานร่วมกับนักพัฒนาและโปรแกรมเมอร์หลายล้านคน คุณสามารถแชร์โค้ด โปรเจ็กต์

Read More »

สร้างเว็บไซต์สำหรับธุรกิจ ง่ายๆ ! ภายใน 30 นาที

     ดูเหมือนว่าเว็บไซต์จะกลายเป็นส่วนสำคัญของอินเทอร์เน็ต บุคคลหรือธุรกิจพัฒนาเว็บไซต์เพื่อขยายและจัดหาผลิตภัณฑ์หรือบริการของตนทั่วโลก การสร้างเว็บไซต์ที่สวยงามและใช้งานได้จริงอาจดูเหมือนเป็นงานที่ยุ่งยากและใช้เวลานาน ต้องใช้เวลาในการจัดโครงสร้าง ออกแบบ และสร้างเว็บไซต์ที่เป็นมิตรต่อผู้ใช้ คู่มือฉบับสมบูรณ์นี้จะช่วยให้คุณสร้างเว็บไซต์ได้อย่างง่ายดายและสามารถทำได้ภายในไม่ถึงชั่วโมง ที่นี่คุณไม่จำเป็นต้องมีความรู้ที่ดีเกี่ยวกับภาษาการเขียนโค้ด เพียงทำตามขั้นตอน จากนั้นเว็บไซต์ของคุณก็พร้อมที่จะเผยแพร่! 1) เลือกเครื่องมือสร้างเว็บไซต์ เครื่องมือสร้างเว็บไซต์เป็นแพลตฟอร์มเดียวที่คุณสามารถออกแบบและสร้างเว็บไซต์โดยใช้เครื่องมือและฟีเจอร์ต่างๆ พวกเขาจัดเตรียมทุกสิ่งที่จำเป็นที่เว็บไซต์หนึ่งต้องการ

Read More »

Cody AI ผู้ช่วย AI ที่จะเปลี่ยนธุรกิจของคุณ

   เทคโนโลยีมีบทบาทสำคัญในธุรกิจหรือกิจการใหม่ที่จะเติบโต ปัญญาประดิษฐ์ (AI) ได้เริ่มบูรณาการเข้ากับการดำเนินธุรกิจเพื่อดำเนินงานอัตโนมัติ ปรับปรุงประสบการณ์ของลูกค้า และสนับสนุนพวกเขา การตัดสินใจ และทำให้ธุรกิจเติบโต    Cody AI เป็นหนึ่งในโซลูชันสำหรับธุรกิจที่สามารถช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและประสิทธิผลในขั้นตอนการทำงาน กระบวนการตัดสินใจ คำแนะนำและข้อเสนอแนะ การจัดการ

Read More »

สำรวจเทคโนโลยีสุดล้ำ AR และ VR

     เราจะพูดคุยทุกอย่างเกี่ยวกับเทคโนโลยี Augmented Reality (AR) และ Virtual Reality (VR)ล่าสุด เราจะพิจารณาทุกด้านของอุตสาหกรรมนี้ตั้งแต่การใช้งานและความแตกต่างไปจนถึงแนวโน้มใหม่และแนวโน้มในอนาคต    ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับความเป็นจริงเสริม (AR) Augmented Reality

Read More »

5 ภาษาการเขียนโปรแกรม ยอดนิยมที่คุณไม่ควรพลาด !

     โพสต์นี้มีประโยชน์สำหรับคุณมากเพราะเราจะพูดถึง 5 ภาษาการเขียนโปรแกรมที่ดีที่สุดที่มีประโยชน์จริง ๆ และพวกมันจะทำให้คุณได้เปรียบในอาชีพการงานของคุณมากมาย มันจะเป็นการตัดสินใจที่ดีที่สุดในชีวิตการทำงานของคุณ 1 Python Python เป็นภาษาการเขียนโปรแกรมระดับสูง ใช้งานทั่วไป และใช้งานง่าย ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือเป็นโปรแกรมเมอร์ที่มีประสบการณ์ Python

Read More »

ยกระดับการศึกษาด้วยเว็บไซต์ Doctrina AI

เพิ่มความสำเร็จทางวิชาการให้สูงสุดด้วยเว็บไซต์ Doctrina AI: ปฏิวัติบันทึกในชั้นเรียน การเขียนเรียงความ และการสร้างข้อสอบ! ปัญญาประดิษฐ์หรือ AIกำลังปฏิวัติอุตสาหกรรมต่างๆ ทั่วโลก เช่นหุ่นยนต์และระบบอัตโนมัติอีคอมเมิร์ซ การศึกษา ฯลฯ AI ในการศึกษาช่วยให้นักเรียนปรับปรุงประสบการณ์การเรียนรู้โดยไม่กระทบต่อการเรียนรู้เชิงรุกและความสามารถในการคิดอย่างมีวิจารณญาณ ในโพสต์นี้ เราจะพูดถึงแพลตฟอร์มหนึ่งชื่อDoctrina

Read More »