ลดเสี่ยง ไร้สัมผัส ในยุค New Normal สั่งการผ่านแอปพลิเคชัน สำหรับธุรกิจโรงแรม

 

     การแพร่ระบาดของ COVID-19 ธุรกิจท่องเที่ยวและโรงแรมของไทยที่เติบโตอย่างรวดเร็วและสร้างรายได้ให้กับประเทศในแต่ละปีเป็นจำนวนมากต้องเผชิญกับภาวะวิกฤตอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนจากการแพร่ระบาดของ COVID-19 ผลกระทบในครั้งนี้รุนแรงและมีแนวโน้มจะยาวนานและไม่มีใครคาดเดาได้ว่าจะดีขึ้นเมื่อไร ปฏิเสธไม่ได้ว่าธุรกิจโรงแรมเป็นธุรกิจที่ได้รับผลกระทบหนัก มีหลายรายที่ต้องขายกิจการ ทำให้ต้องเกิดการปรับตัว จัดโปรโมชั่น ลดราคาห้องพัก และทำการตลาดต่างๆเพื่อประคองให้ไม่ต้องปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงาน

วันนี้ Swiftlet มีเทคโนโลยีที่สามารถใช้กับธุรกิจโรงแรมได้ เหมาะในช่วง COVID-19 ที่ลดการสัมผัสโดยตรง  อีกทั้งยังลดความเสี่ยงได้อีกด้วย …

แอปพลิเคชันบนมือถือที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้เข้าพักที่ลดการสัมผัสโดยตรงกับสิ่งของที่ใช้ส่วนรวม ได้อย่างปลอดภัย เพิ่มความวางใจกับผู้เข้าพัก ลดการใช้กระดาษตั้งแต่ขั้นตอนเช็คอิน ทุกขั้นตอนอยู่เพียงปลายนิ้วกับหน้าจอสมาร์ทโฟนของคุณเท่านั้น เช็คอินการเข้าพักผ่านออนไลน์ โดยทางโรงแรมจะส่งอีเมลล์แจ้งเตือนเผื่อถึงเวลาเข้าพักให้คุณได้ทราบ ไม่ต้องใช้กุญแจ หรือ คีย์การ์ดอีกแล้ว ผู้เข้าพักสามารถใช้แอปพลิเคชันบนมือถือสแกนเพื่อ เปิด – ปิดประตู และไม่ว่าจะเป็น เปิดไฟ – ปิดไฟ รวมทั้งคำสั่งเปิดน้ำอุ่นในอ่างไว้รอ ก่อนคุณจะถึงที่พัก หรือ ใช้เสียงควบคุมไฟ อุณหภูมิ และทีวีภายในห้องพักได้เช่นกัน เพียงผ่านหน้าจอได้ทั้งหมด และยังสั่งอาหาร Room Service ผ่านหน้าจอพร้อม บริการตรวจสอบบิล บริการเช็คเอาท์ รวมถึงบริการเพิ่มเติมแบบเรียลไทม์  อีกทั้งยังทำหน้าที่เป็นระบบตรวจจับไฟไหม้ตลอด 24 ชั่วโมง และค้นหาข้อมูล ร้านอาหารแนะนำ สถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆได้อีกมากมาย ที่กล่าวมานั้นเป็นเทคโนโลยีที่น่าใจเลยทีเดียว ที่เราสามารถเข้าถึงได้โดยไม่ต้องสัมผัสกับประตู หรือคีย์การ์ดที่เป็นแหล่งของเชื้อโรค เพิ่มความสะดวกแก่ผู้เข้าพัก และยังลดการทำงานโดยใช้แรงงานคนได้อีกด้วย สั่งการผ่านมือถือได้ง่ายๆเพียงปลายนิ้ว

สวิฟต์เลท คือ บริษัทผู้พัฒนาซอฟต์แวร์ แอปพลิเคชัน และ ไอที โซลูชัน ของคนไทยที่ยึดหลักการทำงานแบบ อไจล์ (Agile) เป็นสาคัญ เรามุ่งมั่นในการให้บริการพัฒนาซอฟต์แวร์และโซลูชันระดับโลกที่พัฒนาขึ้นโดยคนไทยสำหรับสภาพแวดล้อมทางธุรกิจไทย ด้วยราคาที่เป็นมิตรกับธุรกิจไทย เราไม่ใช่เพียงแค่บริษัทขาย Software แก้ไขปัญหาที่มีของคุณ แต่เราพร้อมที่จะนำพาธุรกิจคุณไปยังอนาคต