ภาพพาโนเลนส์ เสมือนจริง สุดเจ๋ง สำหรับธุรกิจ

    ภาพพาโนเลนส์ เป็น library ที่เอาภาพ equirectangular มา พับกลับให้อยู่ในรูปทรงกลม Equirectangular คืออะไร ? คือภาพ Panorama ที่มีมุม 360x180 องศา โดยการถ่ายรอบตัวในลักษณะทรงกลม (sphere) ทำให้เสมือนกับว่าเอาตัวเราเข้าไปอยู่ข้างในทรงกลม หรือเรียกว่า virtual reality  นั่นคือ ? เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ที่จำลองสภาพแวดล้อมเสมือนขึ้น โดยส่วนมากจะเกี่ยวข้องกับการมองเห็น แสดงทั้งบนจอคอมพิวเตอร์ หรือ อุปกรณ์แสดงผล 3 มิติ เหมาะกับภาพที่ต้องการให้เห็นลายละเอียดในที่แคบ เช่น ภายในของรถยนต์ การใช้ภาพพาโนเลนส์ เข้ามาช่วยจะทำให้มองเห็นภาพมุมกว้างของรถยนต์ได้ชันเจนมากขึ้น หมุนได้ตามความต้องการ ลดภาพ หรือ ขยายส่วนของภาพได้ หรือจะเป็น การหมุนภาพที่นิยมใช้ในห้องตัวอย่างคอนโด มองเห็นทุกมุมของห้อง โดยการหมุนรอบ 360 องศา บริษัท Swiftlet เราก็สามารถทำได้เช่นกัน

       สวิฟต์เลทเราขอนำเสนอบริการ ภาพพาโนเลนส์ เสมือนจริง สุดเจ๋ง สำหรับธุรกิจ เหมาะกับทุกขนาดทุกประเภทธุรกิจ ไม่ว่าคุณจะเป็น Startup หรือระดับองค์กร พวกเราพัฒนา ภาพพาโนเลนส์ ของคุณให้เสมือนจริงด้วยการทำงาน โดยทีมผู้เชี่ยวชาญ ตั้งแต่ต้นจนจบ ปรับแต่งผลงาน ให้ตรงต่อความต้องการของคุณ เรามั่นใจว่างานของเราเหมาะสมกับการดำเนินธุรกิจของคุณช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายเพิ่มการเติบโตทางธุรกิจ

“ความสำเร็จของคุณคือความสำเร็จของเรา”

 

 

 

 

 

 

 

 

ต้องการเว็บไซต์ที่เหมาะกับธุรกิจของคุณ ปรึกษาเรา

ด้วยประสบการณ์ในการให้บริการพัฒนาซอฟต์แวร์แบบครบวงจร (Software House) ของเรา และด้วย UX / UI Designer In-house บริษัท สวิฟต์เลท เรามีความสามารถในการให้บริการออกแบบ UX / UI ตาม Concept และ ความต้องการทางธุรกิจคุณ เพื่อให้คุณสามารถตอบสนองความต้องการและเพิ่มความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าและผู้ใช้ของคุณ