จองคิว นัดหมอ รับยา จ่ายเงิน ครบในแอปพลิเคชันเดียว !

     ปกติแล้วเวลาเราป่วย หรือมีอาการผิดปกติ เพื่อนคู่คิดของเราก็คงหนีไม่พ้นอากู๋ หรือ Google ที่จะมีข้อมูลทุกเรื่องที่เราอยากรู้ แต่บางครั้งการหาข้อมูลอาการป่วยพวกนี้อาจจะได้ข้อมูลที่ผิดพลาดก็ได้ แอปพลิเคชันตัวนี้เหมาะกับการวิเคราะห์กาอารเจ็บป่วยได้อย่างถูกต้องโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ
ขอคำปรึกษาจากแพทย์เฉพาะทางได้ทันที รวดเร็ว ผู้ใช้สามารถปรึกษาได้ทุกที่ สะดวก ไม่ต้องรอนาน ลดระยะเวลาเดินทางไปโรงพยาบาล

เมื่อมีผู้ป่วยมากขึ้น แต่หมอไม่เพียงพอในการรักษา นี่คือต้นแบบในการคิดแอปพลิเคชัน แบบไม่จำเป็นในการเดินทาง จึงมีการคิดต่อว่าควรมีอุปกรณ์ที่ช่วยลงปริมาณคนที่เดินทางไปโรงพยาบาล ที่สำคัญนั้นคือ ความปลอดภัย ทำอย่างไรให้คนไข้ปลอดภัยมากที่สุด ยิ่งในช่วงโควิดที่ต้องรักษาระยะห่าง มีการกรอกประวัติคนไข้ ตรวจสอบข้อมูลคนไข้ และแพทย์ที่จะเข้ามาในระบบ ต้องมีการเทรนเรียนรู้งาน เพราะการสื่อสาร การพบแพทย์ในช่องทางแอปพลิเคชัน ยังเป็นเรื่องใหม่ในประเทศไทย เพื่อให้แพทย์ที่ผ่านการเทรนได้ให้คำปรึกษากับคนไข้ ได้อยากเข้าใจและถูกต้อง ฟังก์ชั่นถูกออกมาขึ้นมาให้ใช้งานได้ง่าย ทุกวัยสามารถเข้าใช้งานได้แบบไร้กังวล แต่ใช่ว่าอาการทุกอย่างจะสามารถใช้บริการ ได้ทั้งหมด ซึ่งหากพยาบาลคัดกรองแล้วว่าเป็นเรื่องฉุกเฉิน หรือจำเป็นต้องตรวจอาการอย่างละเอียด จะทำการส่งต่อให้โรงพยาบาล

   แต่ในส่วนของผู้ป่วยที่ยังมีอาการเบื้องต้น เช่นผู้ป่วยมีอาการ ปวดหัว ตัวร้อน สามารถพิมพ์กรอกข้อมูลอาการป่วยได้ หลังจากนั้นแพทยก็จะส่งข้อมูลกลับมา เช่น ต้องพักผ่อน และดื่มน้ำเยอะๆ และสั่งยามาให้ เราก็นำข้อมูลที่แพทย์แจ้งว่าต้องทานยา ไปซื้อยากับทางร้านขายได้เลย

โรงพยาบาล มีข้อจำกัดหลายอย่าง นั่นคือบุคลากรที่ไม่เพียงพอ และสถานที่จำกัด แต่ก็จะมีคนไข้ที่ยังอาการไม่หนัก แต่แค่อยากเข้าไปปรึกษาแพทย์เบื้องต้นได้มีช่องทางในการพพูดคุยอาการ เพราะในปัจจุบัน การเข้ารักษาในโรงพยาบาล บางทีต้องเข้าไปเพื่อต่อคิวรักษา หยิบบัตรคิวตั้งแต่ตี5 สร้างความแอัด แอปพลิเคชันตัวนี้เข้ามาช่วยการลดจำนวนผู้ที่ต้องรักษาที่โรงพยาบาล

วิธีการใช้งาน 

1. ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน
2. ลงทะเบียน เข้าสู่ระบบ
3. กรอกข้อมูลให้ครบถ้วนและถูกต้อง
4. กดเลือกแผนกที่ต้องการรักษา
5. เลือกผู้เชี่ยวชาญ, เลือกเวลา, เลือกช่องทาง การปรึกษา
6. พิมพ์คำถามสุขภาพ
7. ชำระเงินผ่านบัตรเครดิต / โอนเงิน.
8. กดปุ่มเข้าห้องสนทนา เมื่อถึงเวลานัดหมาย
9. รอพูดคุยกับแทพย์เฉพาะทาง
10.ดูผลการปรึกษาและ เลือกรับยาได้จากที่บ้าน